Giới Thiệu Về Thuốc Podophyllin

Thành phần : PODOPHYLLIN PAINT.CO

Podophyllin resin : 25g.

Dung tích   : 15ml

Made in : Bangkok Thailand

1/.Sùi mào gà sinh dục là gì ?

    Sùi mào gà là bệnh gây nên do virus gây u nhú ở người (HPV ) lây truyền qua đường tình dục và xuất hiện ở cả nam và nữ. Tổn thương là các u sùi có múi xuất hiện ở cơ quan sinh dục. Bệnh xảy ra nhiều nhất ở những người trẻ tuổi trong khoảng từ 20-25 tuổi, lứa tuổi bước vào giai đoạn sinh sản. Đặc biệt, sùi mào gà sinh dục có thể biến chứng thành ác tính, nếu mắc HPV tuýp 16, 18 thì người bệnh còn có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung và ung thư dương vật.


   Vậy nên, nếu như xuất hiện triệu chứng sùi mào gà, bạn cần nắm rõ các vị trí xuất hiện của sùi mào gà trên cơ thể để có cách nhận biết và điều trị kịp thời.


2/.Nguyên nhân gây bệnh

     Nguyên nhân chủ yếu gây bệnh sùi mào gà sinh dục là do bị lây nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn dưới mọi hình thức (bao gồm cả quan hệ bằng miệng, quan hệ qua đường hậu môn, hoặc những tiếp xúc sinh dục).


    Virus sùi mào gà (HPV) sẽ qua đường này mà xâm nhập và tấn công nhanh chóng đến các bộ phận khác trong cơ thể. Do đó, việc quan hệ tình dục không an toàn (không sử dụng bao cao su, quan hệ tình dục bừa bãi với nhiều người khác nhau...) sẽ làm gia tăng nguy cơ bị bệnh dẫn tới hậu quả như : vô sinh hiếm muộn, ung thư, di truyền sang con, mặc cảm tâm lý.


     Ngoài ra, bệnh sùi mào gà cũng có thể bị lây nhiễm cho những người có khả năng miễn dịch kém, niêm mạc da bị trầy xước khi tiếp xúc trực tiếp với đồ dùng cá nhân có dính virus sùi mào gà của người bệnh như dùng chung đồ lót, quần áo, chăn màn, bàn chải đánh răng, khăn tắm... thậm chí là chung bồn cầu nhà vệ sinh hay những vết thương hở thì nguy cơ lây nhiễm sùi mào gà cũng rất cao.


  3/ Podophyllin Thái Lan điều trị tận gốc sùi mào gà

3.1.   Podophyllin xuất xứ Thái Lan là loại dung dịch  hỗ trợ chữa bệnh sùi mào gà. Sử dụng đơn giản tự chữa tại nhà và hiệu quả rõ rệt, không đau,không rát, không để lại vết sẹo .. Mụn cóc là bệnh do một loại virut có tên gọi là HPV gây nên. Hiện nay khoa học đã chứng minh được trên 100 chủng HPV gây bệnh ở người. Trong đó có khoảng 35 loại gây bệnh ở cơ quan sinh sản. Có 15 loại được liệt vào hạng độc tạo nguy cơ cho sức khỏe. Cũng là nguyên nhân gây ung thư  thường gặp là hpv16 , hpv18. Loại ít độc hơn là type 6 , 11 thì gây 90% chứng mụn cóc ở cơ quan sinh dục.Tùy theo chủng virut mà hình thành các thương tổn khác nhau. Tùy theo vị trí, tính chất của thương tổn mà có tên gọi khác nhau. Mụn cóc ở bộ phận sinh sản gọi là sùi mào gà, mụn cóc bàn chân, mụn cóc dưới móng, hạt cơm phẳng, mụn cóc thông thường… Mụn cóc ở cổ tử cung, ở cơ quan sinh sản nếu không điều trị có thể bị ung thư hóa. 


3.2.    Podophyllin là một trong những thành phần chính của thuốc này có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn cóc sinh dục, những u biểu mô lành tính như hột cơm, u xơ, sùi mào gà ngoài hậu môn, sinh dục… và là một trong những giải pháp được khá nhiều người lựa chọn để hỗ trợ chữa sùi bởi tính hiệu quả mang lại và dễ dùng, dể mua tại nhiều nơi trên thị trường. Đây chình là ưu điểm tuy vậy cũng là khuyết điểm bởi vì nhiều người dễ gặp phải hàng giả, hàng nhái.


3.3.    Thuốc hoạt động dựa trên cơ chế phá hủy sự tăng trưởng của các mô tại vị trí cần điều trị.Các nốt sùi, mụn cơm, mụn cóc ở đây có thể ở dạng phẳng, nhú hoặc nhỏ li ti hoặc các mụn phát triển rất chậm trong thời gian dài.  Bên cạnh đó thuốc Podophyllin  cũng được sử dụng để hỗ trợ thay thế cho liệu pháp đông lạnh trong việc điều trị các u nhú, nốt sùi ở âm đạo nhưng phải thận trọng và có hướng dẫn của bác sĩ.


3.4.   Tác dụng của thuốc tùy theo cơ địa từng người khác nhau. 


Nhận xét